Chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông giá rẻ

Hiệp hội đình trệ chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông sản Việt Nam cho hay , lượng giao thiệp đình trệ sản chiến thắng 6 tháng đầu năm giảm , song lượng giao thiệp từ nhà đầu tư thứ cấp tăng cường , hầu hết với mục tiêu mua đi bán lại sang tay kiếm lời , tăng gấp 3 lần , chiếm khoảng 15% giao dịch.
Theo Hiệp hội đình trệ sản Việt Nam ( VNREA ) , trong 6 tháng đầu năm 2016 , Hà Nội có khoảng 7.800 giao thiệp chiến thắng và tại Tp.HCM con số này là khoảng 7.500.

VNREA cho hay , mặc dù lượng giao thiệp chiến thắng những tháng đầu năm có giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái nhưng giao thiệp chiến thắng đa số tập kết tại những đề án gia cư trung và cao cấp , có chủ đầu tư uy tín với cam đoan tiến độ thiết kế và thanh toán hợp lý. Nguồn cung gia cư bây giờ của phân khúc trung và cao cấp khá lớn , phục vụ đủ cho nhu cầu thị trường.

Theo công bố của Sở thành lập Hà Nội , từ tháng 10/2015 – 6/2016 trên địa bàn Hà Nội có 14.391 căn hộ đủ điều kiện đưa vào kinh doanh ( riêng 6 tháng đầu năm 2016 là 4.940 căn hộ ). Tại Tp.HCM trong 6 tháng đầu năm 2016 có 15.061 căn hộ đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo pháp luật của Luật kinh doanh BĐS.

Nhà đầu tư thứ cấp
Nhà đầu tư thứ cấp chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông tăng cường , hầu hết nhằm mục tiêu mua đi bán lại sang tay
kiếm lời tăng gấp 3 lần , chiếm khoảng 15% giao thiệp trên thị trường
Theo VNREA , các đề án gia cư căn hộ nhà tập thể trung bình và cao cấp tại Hà Nội đang được các chủ đầu tư tiếp chào bán trên thị trường , hấp dẫn sự đon đả của khách hàng. Trong lúc nhu cầu về gia cư với diện tích nhỏ , diện tích trung bình và gia cư tầng lớp của người dân Vẫn khá lớn.

Tại Tp.HCM , lượng giao thiệp chiến thắng có mật hiệu chững lại. Đa số khách hàng đon đả đến một số đề án gia cư có vị trí dễ dàng nằm trong trung tâm thành phố mới được khởi công và chào bán ra thị trường chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông, các đề án quy mô căn hộ từ 2-3 phòng ngủ với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn vẫn được các chủ đầu tư tập kết sản xuất và được thị trường đón nhận.

Nhà đầu tư thứ cấp tăng cường
Theo khảo sát của VNREA , trong tháng 6/2016 , phân khúc cao cấp không có nhiều cô động mới , đa số là các đề án cũ trước đó được chào bán tiếp với chế độ bán hàng và giá mới. Thị trường thời gian này đang chứng kiến số lượng nhà đầu tư thứ cấp tăng cường , đa số nhằm mục tiêu mua đi bán lại sang tay kiếm lời tăng gấp 3 lần , chiếm khoảng 15% giao dịch.

Các chuyên gia bình chọn , thị trường BĐS Hà Nội đang bắt đầu chứng kiến sự lệch pha giữa phân khúc cao cấp và bình dân khi ghi nhận trong tháng chưa có doanh nghiệp nào có động thái khởi công thành lập thêm các căn hộ giá rẻ , đa số là nguồn cung căn hộ cao cấp được chào bán trước đó tiếp bung hàng trong tháng 6/2016.

Nhưng theo VNREA chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông, các đề án nhà liền kề , nhà đơn lẻ bung hàng trong tháng 6 và giá tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Sở dĩ phân khúc này tăng giá là bởi quỹ đất ngày càng khan hiếm , nguồn cung nhà phố và nhà tập thể mới đều đang bị đẩy ra các khu vực vùng ven. Gia chi dĩ , nhà nhà tập thể gần trung tâm bây giờ cũng khó tìm và giá liên tục tăng đã đẩy thị trường nhà phố tăng giá theo. Một quy luật tất yếu là khi mức giá nhà tập thể gần bằng giá nhà phố thậm chí cao hơn thì người mua chuẩn bị tâm lý quay ra mua nhà phố vì yếu tố riêng tư và Chia của cải trọn đời.

Song , một thực tế dễ nhận thấy của phân khúc đất nền , nhà phố bây giờ là rất kén đối tượng mua. Vì phân khúc này cơ hồ chỉ tập kết cho những người khá giá , có sẵn có nguồn tiền.

Còn tại Tp.HCM , giá bán phân khúc đất nền , nhà phố trong tháng 6 tại một số khu vực đang tăng cường , có nơi tăng 50% so với cùng kỳ năm 2015.

Theo đó , khu phía Tây giá đất giao thiệp chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông lên đến 45 – 50 triệu đồng/m2 , tại khu Đông giá đất mặt tiền ra đường lớn được bán với giá trên 130 triệu đồng/m2. Nguyên nhân của sự sôi động này là do các chủ đầu tư khu vực kỳ vọng vào nhiều đề án hạ tầng liên lạc sắp triển khai hoặc các đề án đã có hạ tầng hoàn chỉnh và pháp lý rõ ràng.

Đối với phân khúc nhà phố , mức giá đã tăng từ 4 – 10% tùy theo khu vực và loại hình. Khu vực trung tâm thông thường giá từ 3 – 7 tỷ đồng/căn , các khu vực vùng ven như Tân Phú , Thủ Đức , Tân Bình , Gò Vấp , Bình Tân , quận 9 , 12 có mức giá tầm 1 , 5 – 2 , 6 tỷ đồng/căn.

>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/mua-chung-cu-ha-noi-o-ngay-phan-khuc-gia-re/

phải như giá bán các căn nhà riêng diện tích từ 50 – 80m2 tại khu trung tâm đắt giá khoảng 2 – 5 tỷ đồng/căn thì bây giờ đã tầm 3 – 6 tỷ đồng. Nhất là nhà thuộc các tuyến đường lớn , liên lạc , tiện ích dễ dàng giá đã tăng từ 6 – 12% trong vòng vài tháng.

VNREA cho hay , trong 6 tháng đầu năm 2016 , lượng tồn kho BĐS giảm 13.400 tỷ đồng , tương ứng hơn 26%. Như vậy , tổng giá trị tồn kho BĐS Cả nước tính đến cuối tháng 6/2016 xuống còn khoảng 37.489 tỷ đồng. Giá trị này giảm 1.935 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

Trên địa bàn Hà Nội , ngày nay giá trị tồn kho BĐS còn khoảng 5.888 tỷ đồng chung cư Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông, giảm 858 tỷ đồng so với thời điểm dứt tháng 12 năm ngoái; mức giảm tương ứng gần 13%. Còn tại Tp.HCM , giá trị tồn kho BĐS hiện còn 6.815 tỷ đồng , tức giảm khoảng 3.292 tỷ đồng so với thời điểm dứt tháng 12/2015.